Breaking News

Adolescence Medley - Bản Hòa Ca Tuổi Thanh Xuân




“Trời ơi tại sao tới giờ tôi mới xem phim này, trong khi phim đã ra từ 2013 lận?” Đây là câu cảm thán đầu tiên của mình sau khi xem xong tập một của phim. Và rất may rằng, cho tới khi xem hết tập cuối, câu cảm thán trên vẫn không hề suy suyển.




Adolescence medley là một bộ phim về tuổi thanh xuân, một bộ phim về những mối tình thơ.

Có lẽ cũng bởi cái suy nghĩ cũ kỹ về phim thanh xuân, rằng lại một phim về tình cảm học trò, quanh quẩn với những điều giản đơn, ngây ngô, kẹo ngọt…mà mình đã bỏ lơ phim tới tận bây giờ, mặc dù phim đã nằm lăn lóc trong ổ cứng từ rất lâu.

Định bụng rằng cứ tải về để đó, khi nào cần thay đổi chút không khí, cần cười một chút thì lôi ra xem, coi như là đổi vị. Thế là sau khoảng thời gian chán ngán với mấy phim bộ dài lê thê, lời lẽ thì đao to mà tình yêu lại zẩm zít vô cùng, mình quyết định nghía tới phim.

Trời đất ơi phim siêu cấp dễ thương, chắc phải trao vương miện phim thanh xuân hay nhất mình từng xem quá.



Adolescence medley đúng chất là một bản hòa ca của tuổi thanh xuân, một khúc nhạc trong trẻo và ngọt ngào quá đỗi.

Trong khúc nhạc đó có lúc thăng lúc trầm, lúc du dương, lúc rộn ràng, gấp gáp. Bạn sẽ bật cười, bạn bất ngờ và bạn sẽ rơm rớm nước mắt. Tất cả những xúc cảm đó được phim đưa tới một cách tự nhiên hết sức, không hề có chút lên gân hay gượng ép.

Xem xong bốn tập phim mình đã lập tức lùng sục xem biên kịch là ai, đặng kiếm thêm vài bộ nữa để dành, mà hỡi ôi chị chỉ viết có vỏn vẹn hai phim ở Hàn Quốc, giờ đã đầu quân cho một đài của Mỹ. Buồn cho mình và mừng cho chị.

Vậy đó, kết luận là bạn phải xem phim này ngay đi thôi, kẻo tới lúc già quá hết cảm nổi thì phí lắm!




“Tại sao cậu lại muốn hẹn hò với mình?”

Đó là bí mật, bí mật nho nhỏ ngọt ngào của những tháng ngày tuổi trẻ!



KATT.