Breaking News

Street Style I Like - Tuần này các bạn mặc gì đẹp 0303


Hề lu, sau một tuần chúng ta lại được gặp nhau!

Tuần này thời tiết ấm lên nhiều rồi, thậm chí trong Nam còn đang nóng chảy mỡ ra ý nhỉ, vậy nên tuần này Katt sẽ lựa những bộ nhẹ nhàng thoáng mát hơn.

Nghĩ tới lại sắp sang mùa mới, lại sắp phải sắm đồ mới làm mình thấy đau ví quá =)))!



Ok! Ok! Đồng ý là cây này không được thực tiễn cho lắm, nhưng mà bạn ý đẹp như vậy, khung hình thì lại quá sức thơ...bỏ qua sao nổi.



Dành cho nàng nào thích tông ghi và sự đơn giản, năng động.



Thực ra thì mình không thích màu xanh bộ đội lắm, nhưng mà trong trường hợp này thì là một sự kết hợp khá ổn, chiếc áo khoác làm cho bộ đồ có điểm nhấn, còn mái tóc và cặp kính tạo ra sự dung hòa.



Ngoài việc phần trên hơi bị "xôi thịt" tý thì nói chung đây là một bộ có thể ứng dụng được.



Òa, đơn giản nhưng màu sắc thực sự rất hài hòa, mình nghĩ là ai cũng có thể sắm cho mình một cây, mặc được trong nhiều trường hợp.



Một chút kẹo ngọt cho các cô nàng thích sự dịu dàng, nữ tính!



Mới nhìn có thể bạn sẽ chê nó xuề xòa, nhưng mà đôi khi cũng cần một chút hoang dã để cảm thấy tự do, nhất là khi đi dã ngoại, nghỉ ngơi.



Theo chiều hướng thoáng mát dần đều, đây là gợi ý không tồi cho thời tiết sắp tới.


Đây rồi, quyến rũ mà vẫn lịch sự nhé, công sở hay đi chơi đều ổn.



Còn đây, đơn giản thôi nhưng mình rất thích, thoải mái và đủ hài hòa.


 Và cuối cùng, như thông lệ, pic cuối dành cho chàng trai của tuần:



KATT.